Các loại bánh hỏi Phú Khang Sa Đéc hiện có

09/12/2019 | 336 |
0 Đánh giá

Bánh hỏi khô truyền thống – một trong các loại bánh hỏi Phú Khang Sa Đéc bạn nên thử

Chỉ là một món ăn bình dị - miếng bánh hỏi nhỏ ăn kèm với lá hẹ thôi cũng đủ khiến bao người con xa xứ cảm thấy nhớ nhà, nhớ quê hương tha thiết. Thế mới thấy, hương vị độc đáo của bánh hỏi đã lôi cuốn người ăn như thế nào. 

Các loại bánh hỏi Phú Khang Sa Đéc

Bánh hỏi truyền thống

Trong số các loại bánh hỏi Phú Khang Sa Đéc sản xuất thì bánh hỏi khô truyền thống là loại bánh được nhiều người đặc biệt yêu thích. 

Cũng giống như các loại bánh hỏi Phú Khang Sa Đéc khác, nguyên liệu chính để làm bánh hỏi khô truyền thống (Bánh hỏi Việt Nam) là gạo, muối và nước. Sản phẩm có hàm lượng đạm cao hơn 6%, tốt cho sức khỏe người dùng. 

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn sử dụng bánh hỏi khô tiện dụng
 

Bánh hỏi gạo huyết rồng Phú Khang – loại bánh mang nhiều chất có lợi cho cơ thể

Các loại bánh hỏi Phú Khang Sa Đéc

Bánh hỏi gạo huyết rồng

Khác với loại bánh hỏi khô truyền thống, bánh hỏi khô huyết rồng được làm từ nguyên liệu gạo lứt huyết rồng. Loại gạo này có chứa hàm lượng lớn các vitamin, khoáng chất như chất xơ, B1, B2, B3, Canxi, Sắt…có tác dụng ngăn ngừa ung thư các bệnh liên quan đến tim mạch, mỡ máu…

Bánh hỏi lá dứa

Bánh hỏi lá dứa cũng là một trong các loại bánh hỏi Phú Khang Sa Đéc đặc biệt được xuất khẩu với số lượng lớn sang thị trường nước ngoài. Do được bổ sung lá dứa tươi nên loại bánh hỏi này có chứa hoạt chất Alkaloid và Tannin. Alkaloid tốt cho thần kinh não bộ trong khi đó Tannin được chứng minh là chất giúp giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa tình trạng tăng huyết áp – yếu tố nguy cơ hàng đầu gây đột quỵ. 

Bánh hỏi lá dứa cũng là loại bánh có hàm lượng dinh dưỡng cao. Loại bánh này có hàm lượng đạm trên 6%. Cùng với các loại bánh hỏi Phú Khang Sa Đéc khác, sản phẩm bánh của cơ sở đạt chứng nhận sản phẩm nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh Đồng Tháp. 

Bánh hỏi gấc

Ngoài nguyên liệu gạo, muối, nước thì một trong những nguyên liệu không thể thiếu để sản xuất loại bánh này là thịt gấc tươi. Bánh có chứa nhiều hoạt chất dinh dưỡng giúp phòng bệnh ung thư, giảm cholesterol, ổn định thần kinh, làm đẹp da…

Bánh hỏi đặc biệt – loại bánh tinh túy kết hợp của các loại bánh hỏi Phú Khang Sa Đéc

Nếu bạn vừa thích hương vị mộc mạc của bánh hỏi truyền thống, vừa thích hương vị của lá dứa tươi trong bánh hỏi lá dứa lại vừa muốn một loại bánh hỏi có hàm lượng chất dinh dưỡng cao thì bánh hỏi đặc biệt là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là loại bánh kết hợp của 3 loại bánh hỏi: bánh hỏi gấc, bánh hỏi lá dứa và bánh hỏi gạo lứt huyết rồng.

Bánh hỏi đặc biệt

Trên đây là một số thông tin về các loại bánh hỏi Phú Khang Sa Đéc. Nếu muốn đặt mua bánh hỏi của Phú Khang, bạn hãy liên hệ só điện thoại đặt hàng nhanh của chúng tôi 0277 3763 180 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. 


CƠ SỞ THỰC PHẨM PHÚ KHANG 2

Phú Khang Sa Đéc - Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ gạo

Địa chỉ: 180A đường ĐT 852, Khóm Tân Hòa, P. An Hòa, TP Sa đéc, Tỉnh Đồng Tháp

Email: phukhangfood@gmail.com

Hotline: 0277 3763 180

 


Tin tức liên quan

Bình luận